0

Salman Rushdie tai ngo vo cu

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Children learning | montessori private school | tai phan mem idm moi nhat | download microsoft office 2007 | download office 2010 |

Dù ly hôn đã 5 năm, mối quan hệ giữa nhà văn nổi tiếng và người mẫu Padma Lakshmi dường như vẫn tốt đẹp. Họ vừa xuất hiện cùng nhau tại buổi lễ tưởng niệm nhà báo Christopher Hitchens vừa qua đời. > Salman Rushdie khiêu khích vợ cũ

Buổi tưởng niệm Christopher Hitchens diễn ra hôm 20/4 tại New York Nhà ăn, nhà báo người Anh qua đời hồi tháng 12/2011. Ông là bạn thân của cả Salman Rushdie lẫn Padma Lakshmi.

Rushdie vẫn bảnh bao như thường lệ, còn vợ cũ của ông xuất hiện giản dị trong bộ vest đen trắng với chiếc sơ mi trong màu cam, gương mặt không trang điểm. Họ đến riêng rẽ nhưng ra về cùng nhau trên một chiếc Mercedes.

Sau buổi lễ, Lakshmi viết trên Twitter: "Buổi tưởng niệm Christopher Hitchens hôm nay rất buồn. Nhưng thật tuyệt khi được nghe lại những câu chữ ông viết, từ những người yêu mến ông".

Những diễn viên nổi tiếng như Sean Penn, Stephen Fry và tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue Anna Wintour cũng tham dự tưởng niệm.

Salman Rushdie và Padma Lakshmi chia tay vào năm 2007, sau 3 năm chung sống. Lúc bấy giờ, nhà văn cho biết, chính Lakhmi là người muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Đến tháng 10/2009, một người bạn thân của nhà văn tiết lộ, Rushdie vẫn không nguôi nhớ về Lakshmi. Nhà văn hiện sống một mình sau 4 cuộc hôn nhân thất bại còn vợ cũ của ông đã có con với một người đàn ông khác.


Theo www.baomoi.com

0 Responses to "Salman Rushdie tai ngo vo cu"