0

Mui co chay am tham ra rap

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Phim Tam Ly | law school requirements | buyvip | mon an ngon | thuê người bê tráp |

"Mùi cỏ cháy" âm thầm ra rạp
Ra mắt khá âm thầm tại rạp Vip Charlote (rạp đang dành chiếu bộ phim Papa ), Mùi cỏ cháy cũng chỉ lặng lẽ thu hút hiếm hoi khán giả tìm đến xem câu chuyện xúc động của một thời lịch sử về mặt trận đỏ lửa ở Thành cổ Quảng Trị mùa hè 1972.


Cảnh phim Mùi cỏ cháy

Dựa trên câu chuyện về liệt sĩ Nguyễn Văn Thạc, cùng hồi ức của chính biên kịch Hoàng Nhuận Cầm (tác giả được trao giải Biên kịch xuất sắc nhất tại giải Cánh diều ), Mùi cỏ cháy là câu chuyện về 4 sinh viên khoa Văn, trường Đại học Tổng hợp xếp bút nghiên lên đường nhập ngũ.

Cuộc hành quân đầy chông gai gian khổ nhưng cũng không thiếu tiếng cười, tinh thần lạc quan của người chiến sĩ. Sự gắn kết giữa hậu phương và tuyền tuyến, những khoảng lặng trong khốc liệt chiến tranh đã được đạo diễn thể hiện vô cùng tinh tế.

Đỉnh điểm của mất mát là cuộc chiến giữ vững thành cổ Quảng Trị, bao nhiêu chiến sĩ đã vùi thân xuống dòng Thạch Hãn, cũng như mãi mãi nằm lại trên chiến trường. 4 chàng trai đầy nhiệt tâm chiến đầu cuối cùng chỉ còn lại một mình Hoàng.


Các diễn viên chính Tô Tuấn Dũng, Thanh Sơn, Lê Văn Thơm, Nguyễn Năng Tùng trong phim

Bộ phim đoạt giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim VN lần thứ 17, Cánh diều vàng tại Giải Cánh Diều 2012 Mùi cỏ cháy là một trong những phim được chọn chiếu nhân dịp lễ 30 -4 và kỷ niệm 40 ngày giải phóng Thành cổ quảng Trị. Ngoài TPHCM, phim cũng được chiếu tại Hà Nội và sẽ về các tỉnh thành, từ nay đến hết tháng 5-2012.
Theo www.baomoi.com

0 Responses to "Mui co chay am tham ra rap"