0

CAN BAN — Hai Phong

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Mô tả Hòa trong xu thế hội nhập, đi liền với sự phát triển của đất nước thì nhu cầu sống của con người ngày càng tăng cao. Thông tin mô tả *** Country House 2 cách Trung tâm Hà Nội 35ph xe chạy theo Đại lộ Thăng Long và chỉ mất hơn 10 phút đi xe để tiếp cận các khu du lịch sinh thái khác như: Rừng Quốc gia Ba Vì, Thiên Sơn -Suối Ngà, Khoang Xanh, Suối Mơ, hồ Suối Hai, Thác Đa, hồ Đồng Mô... sân golf và các khu đô thị lớn.

Tim kiem:

vietnam news | news | saigon times | giaidap.edu.vn Mô tả nhà cho thuê Cần cho thuê kho tầng 2 diện tích 450m2, mặt đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mô tả

Hòa trong xu thế hội nhập, đi liền với sự phát triển của đất nước thì nhu cầu sống của con người ngày càng tăng cao. Cát Bà ( Khu Dự Trữ Sinh Quyển Thế Giới ) Với bầu không khí trong lành, cuộc sống nơi đây luôn gần gũi thiên nhiên với Rừng và Biển là một không gian sống lý tưởng để An Dưỡng tuổi già hay Kinh Doanh Du Lịch.

Hiện nay tôi đang có một mảnh đất rất phù hợp cho việc mở khu nghỉ dưỡng hay kinh doanh nhà ở..... Diện tích 1.500m2 Sổ đỏ tên chính chủ.

Đất nằm trong khu dân cư yên tĩnh. Cách đường QL 200m, đường lớn ô tô vào tận nơi. Cách trung tâm Cảng Cá 500m về hướng Đông.

Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ:099.386.1369 hoặc dc mail: manhcuong.cbhp@yahoo.com

Bán phòng - Hải Phòng - Điện thoại: 0993861369

0 Responses to "CAN BAN — Hai Phong"